หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มือถือกับตัวเลข 14 และ 15 ผู้ใหญ่อุปถัมภ์


หลายคนที่เปลี่ยน เบอร์มือถือ ใหม่ก็คำนึงถึงเบอร์ที่เสริมดวง ซึ่งก็หนีไม่พ้นเสริมดวงในด้าน ความรัก การงาน การเงินต่างๆ อำนาจบารมี ผู้ใหญ่เมตตา และผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งตัวเลขที่คอยเสริมดวงในด้านต่างๆก็แตกต่างกันออกไป แล้วแต่เราจะลือกใช้ประโยชน์ให้กับเบอร์เรา ก็ขึ้นอยู่กับตัวเลขที่เราเลือกใช้

สำหรับ เบอร์มือถือ กับตัวเลข 14 และ 15 นั้นก็คือจะเป็นตัวเลขที่ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ เพราะว่าตัวเลขทั้งสองตัวนี้ เป็นตัวเลขที่มีสภาวะความเป็นผู้นำอยู่ในตัวเอง มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน เรียนรู้ไว หากทำงานแล้วผู้ใหญ่ดันเราขึ้นมาแล้ว เราจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับผู้ใหญ่คนนั้น เราควรหาตัวเลขสองตัวนี้เอาไว้ใช้ในเบอร์โทรศัพม์ เพื่อให้เป็นเบอร์โทรศัพท์มงคล ให้แก่เรา โดยจะวางไว้ในตำแหน่งไหนก็ได้ขอให้แค่มีตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งมีอยู่ในเบอร์ก็พอ

จุดเด่ดที่น่าสนใจอีกอย่างสำหรับตัวเลข 14 และ 15 นี้ก้คือ เมื่อเราได้ดิบได้ดีแล้ว เขาจะไม่เป็นคนกร่าง ไม่เป็นคนบ้าอำนาจ และที่สำคัญเขาจะไม่ทำร้ายผู้ที่มีพระคุณ ถ้าเราจะเปลี่ยน เบอร์มือถือ ควรหาเก็บไว้ในเบอร์เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตัวเองด้วย และความแตกต่างของสองตัวเลขนี้ก้แตกต่างกันเพียงเล็กน้อย แม้จะมีความเป็นผู้นำด้วยกันแต่การแสดงออกนั้นแตกต่างกันออกไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น