หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทำนายเบอร์โทรศัพท์


ผลรวมของตัวเลขการ ทำนายเบอร์โทรศัพท์ ที่เห็นผลได้จากเรื่องราวลี้ลับของเลขศาสตร์ เพราะใน
บรรดาของเลขศาสตร์นั้นก็เป็นวิธีค้นพบทางโหราศาสตร์ ที่ยังไม่ระบุได้แน่ชัดว่าเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่ทุกคนพบเห็นกันบ่อยๆ จะสามารถส่งพลังงานถึงการใช้ได้มากแค่ไหน หรืออาจจะเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลที่สามารถนำมาดัดแปลงเพื่อตอบสนองผลความต้องการของตนเอง หรือเป็นแรงบัลดาลใจให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข เพราะเรื่องราวของตัวเลขยังสามารถทำนายบ่งบอกออกมาเป็นถึงเรื่องราวไม่ว่าจะเรื่องอนาคตหรือเรื่องในปัจจุบัน

ทำนายเบอร์โทรศัพท์ ที่เราพบเห็นกันเป็นประจำนั้น จะมีส่วนไกล้เคียงหรือไม่นั้น เพราะในบรรดา
ตัวเลขก็เปรียบเสมือนคนเรา ที่มีทั้งดีและไม่ดี แตกต่างกันไป แต่เราจะเชื่อได้หรือไม่ว่าพลังงานจากตัวเลขจะส่งผลถึงเราจริง แต่ในตามตำราแล้ว ตัวเลขมีพลังงานแฝงอยู่ทุกเลข เป็นเลขที่อ้างอิงถึงตำแหน่งดวงดาวต่างๆ ที่มาโคจรและทำใหเกิดผลทำนายต่างๆมากมาย เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่ทุกคนใช้อยู่นั้น จะรู้ได้ไงว่ามีผลร้ายหรือดีอย่างไร การทำนายเลขจศาสตร์นั้นมีหลายแบบ เช่น ผลรวม เลขคู่มงคล ก็สามารถทำนายออกมาได้หลายแบบเช่นกัน แต่จะส่งผลทางไหนก็ล้วนแต่ผู้ใช้จะสามารถเลือกใช้ได้เอง จะส่งเสริมด้านไหน คอยช่วยเรื่องอะไร

ทุกสิ่งทุกอย่างก็มีเริ่มต้นมีจุดจบ ทำนายเบอร์โทรศัพท์ ก็เช่นกัน เราสามารถนำเบอร์มงคลมาทำนาย
ก็ต้องมีจุดประสงค์ที่เราต้องการที่รับผลนั้นมา เบอร์โทรศัพท์มงคล ก็เปรียบเสมือนบรรได ที่เราจะก้าวขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงความสำเร็จดั่งใจที่ปราถนาหมายปองไว้ แต่นี่อาจจะเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล แต่ในหลักความเป็นจริงแล้ว การตั้งใจทำงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่เราจะะก้าวหน้าขึ้นไปได้เรื่อย เลขศาสตร์คงจะเป็นเพียงเครื่องรางที่คอยยึดเหนี่ยวจิตรใจให้มีแรงบรรดาลใจให้ก้าวขึ้นไปอย่างเต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น