หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

อาถรรพ์เลข 7


หลายๆคนคงมีความเชื่อเรื่องตัวเลข อาถรรพ์เลข 7 แต่จะมีส่วนที่เป็นจริงส่วนได้ส่วนเสียแค่ไหนนั้น ก็ลอง
มาศึกษาและลองหาผลสรุปกันดู โดยความเป็นจริงเรื่องเหล่านี้ที่ยังหาข้อเท็จจริงกันไม่ได้ จะสามารถหาผลออกมาได้อย่างไร เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่เราใช้อยู่ปัจจุบัน จะผลเกี่ยวข้องกันอย่างไร เพราะแต่ละคนก็คงมีความเชื่อที่แตกต่างกัน คงเกิดความสงสัย ว่าทำไมทุกวันนี้ทำไร ไม่มีความสุข ชีวิตไม่ราบรื่น อาจจะมีส่วนเชื่อมโยงในพลังงานของตัวเลข เพราะตัวเลขศาสตร์ เป็นสิ่งที่เล่าขานกันมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร ต่างนำมาหาผลทำนายในด้านต่างๆ เสริมด้านต่างๆ
อาถรรพ์เลข 7 หมายเลขเจ็ด เป็นเลขแห่งดาว เสาร์ พลังแห่งความอดทน และ ทุกข์โศก คล้ายๆกับเรา
จะได้อย่างแล้วต้องเสียอีกอย่าง เบอร์โทรศัพท์มงคล เลข 7อาจจะต้องพบกับอุปสรรคต่างๆมากมายในด้านของข้อเสีย การทำงานก็อยู่ภายใต้ความกดดัน แต่ในทางของศาสนาคริสนั้น หมายเลขที่มีการเกี่ยวข้องกับความรัก เลข 7 ที่เป็นเรื่องแห่งเรื่องราวความรักร้าวฉาน บางส่วนถือว่าเป็นเลขโลคลาภ ศักสิทธ์และมีอำนาจพิเศษ และถ้ามีหลายๆตัวก็อาจจะทำให้ดียิ่งๆขึ้นไป ในส่วนที่เป็นประโยชน์ที่ควรคู่กับเลขอะไร
  • 74 47 มหาเสน่ห์ พูดจาฉะฉาน ไพเราะ เหมาะแก่อาชีพนักพูด นักประพันธ์
  • 75 57 พลังแห่งความกล้า กล้าคิด กล้าทำ อาชีพราชการ ทหาร ตำรวจ
  • 79 97 พลังแห่งความคิด ความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความเจริญรุ่งเรือง
อาถรรพ์เลข 7 ที่จะคอยส่งผลในเรื่องต่างๆให้ผู้ใช้ผู้ครอบครองได้รับรู้ แต่จะมีส่วนมากน้อยแค่ไหน
จะกระทบต่อชีวิตประจำวันของเราหรือไม่ ก็อาจจะขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่ใช้อยู่ ว่าท่านได้พบกับปัญหาเหล่านี้หรือไม่ และท่านควรจะปรับปรุงในด้านไหนที่จะคอยเปลี่ยนจากเรื่องราวที่เลวร้ายให้เปลี่ยนกลายไปเป็นเรื่องที่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น