หน้าเว็บ

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ทำบุญ 6 ข้อ หลังจากเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่


ในการเปลี่ยน เบอร์มือถือ ของเรานั้นปัจจัยหลักก็หนีไม่ผลเบอร์ที่เราใช้อยู่นั้นมันไม่ดีเราจึงเปลี่ยนให้เป็นเบอร์ที่ดีเป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล เพื่อเรามีชีวิตที่ดีขึ้นซึ่งหลังจากที่เราเปลี่ยนเบอร์มาแล้ว เราควรที่จะทำบุยหรืออุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรของเราเพือ่ให้ชิวีตของเราดำเนินไปด้วยสิ่งดีๆไม่ติดขัดหรือมีอุปสรรคมาขวางกัน โดยหลักจากเปลี่ยนเบอร์แล้ว สิ่งที่จะทำก็คือ ทำบุญ 6 ข้อ ซึ่งมีข้อปฏิบัติ ดังนี้
  1. อุทิศบุญแก่ เทวดาที่รักษาตัว
  2. เจ้ากรรมนายเวรที่ปรากฏในเบอร์เก่าทำบุญด้วยสำนึกในสิ่งที่เคยล่วงเกิน และตั้งใจขออโหสิเป็นอภัยทานไปพร้อมกันเลย ถือว่าแก้ไขวิบากกรรมชั่วได้ส่วนหนึ่ง
  3. ครูบาอาจารย์วิชาโหราศาสตร์ที่เป็นสัมมาทิฏฐิทุกท่าน
  4. ผู้แนะนำการเปลี่ยนเบอร์ ปรับเปลี่ยนชื่อได้ตามผู้แนะนำนั้นๆ (จะไม่ติดค้างกันอีกต่อไป)
  5. เทพที่คุ้มครองดูแลประเทศไทย อันได้แก่ พระสยามเทวาธิราช พระหลักเมือง พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระกาฬไชยศรี พระหอกลอง พระเจตคุปต์ โดยมีพระแก้วมรกตเป็นประธานเป็นที่สุด (นับเป็นการทดแทนคุณแผ่นดินทางหนึ่ง)
  6. จิตวิญญาณนักรบทั้งหลายที่ล้มตายในผืนแผ่นดินไทย ขอให้ได้รับบุญนี้แล้ว คลายความยึดมั่นถือมั่นไปสู่สุขคติด้วยเทอญ
การเลือกทำบุญแล้วกรวดน้ำอุทิศผลบุญหลังจากเปลี่ยน เบอร์มือถือ นั้นสามรถทำได้หลากหลาย เช่น โลงศพ 1 โลง, เงิน 300-500 บาท แก่องค์กรการกุศล,ใส่บาตรพระสงฆ์หรือสามเณร 6 รูป ถวายสังฆทานพร้อมพระพุทธรูปโลหะขนาด 3 นิ้วขึ้นไป เป็นต้น เหตุที่กำหนดบุญใหญ่กว่าปกติเพื่อความเหมาะสมในการอุทิศบุญแก่จิตวิญญาณทั้งหมด เพิ่มเติมกรวดน้ำลง แผ่นดินเพื่อฝากผลบุญผ่านพระแม่ธรณี ตั้งนะโมฯ 3 จบ กล่าวง่ายๆดังนี้ ขอแม่ธรณีโปรดนำส่งข่าวบุญกุศลที่ลูกได้ตั้งใจอุทิศครั้งนี้ ถึงทุกดวงจิตดวงวิญญาณทุกท่านทุกพระองค์ด้วยเถิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น