หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

กลุ่มตัวเลขเสียขั้นรุนแรงที่ไม่เหมาะเป็นเบอร์มงคล


ในบรรดาตัวเลขนั้นไม่มีตัวเลขใดดีทุกด้านและไม่มีตัวเลขใดเสียทุกด้าน การเลือกดู เบอร์มงคล เราจึงควรเลือกดูว่าตัวเลขนั้นจะมีประโยชน์หรือผลกระทบอย่างไรบ้างในชีวิตประจำวันของเราหรือเลือกดูว่าเราจะเน้นเลือกในเรื่องใดบ้าง เช่น คาวมรัก การงาน การเงิน ขึ้นอยู่กับเราว่าเราจะต้องการในเรื่องใหนมากที่สุด เพราะว่าตัวเลขมันมีดีและเสียแตกต่างกัน เลขต่อไปนี้อยู่ในกลุ่มที่เป็นเลขเสีย ผู้ที่มีเลขเหล่านี้แทนที่จะสุขสมหวัง อาจเกิดการผิดพลาดทำให้เสียทรัพย์ เสียสุขภาพ ถูกคนรักหักอก โดนทรยศหักหลัง ถูกเอารัดเอาเปรียบ จากผู้อื่น
  • คู่เลข 13 หรือ 31 ใจร้อน รีบร้อน โกรธโมโหง่าย ชอบทะเลาะกับคนรอบข้าง มักเกิดอุบัติเหตุ เกิดบาดแผลได้ เลือดตกยางออกบ่อย รักแรง เกลียดแรง รักใครรักจริง แต่บทเกลียดไม่ชอบขี้หน้าก็ไม่คบค้าสมาคมด้วย ดื้อ มีเรื่องให้เสียทรัพย์สินได้ง่าย
  • คู่เลข 18 หรือ 81 เป็นหนึ่งในเลขที่เป็นอริต่อกันด้วยเลข 1 เป็นตัวแทนพระอาทิตย์ แสงสว่าง เลข 8 ตัวแทนราหู ของดำ ความมืดมิด ทำให้ขัดแย้งซึ่งกันและกัน สุขภาพไม่ดี บางคนหมดอำนาจบารมี บางคนกลับกันกลายเป็นบ้าอำนาจ ใช้อำนาจในทางที่ผิด เพราะอาทิตย์แปลว่ายศศักดิ์ อำนาจ ไปใช้ในทางราหู มืดมน มัวเมา
  • คู่เลข 67 หรือ 76 เมื่อเลขแห่ง ความสุข ความรัก เงินตรา มาอยู่จับคู่กับเลข ที่เป็นตัวแทนแห่งความเหนื่อยยาก ลำบากตรากตรำ ความทุกข์ ความอดทน จึงขัดแย้งในตัว มีเหตุให้ทะเลาะกับคนรอบข้าง เจ็บไข้ได้ป่วย เลขคู่นี้มีโอกาสส่งผลให้ขาดรัก ไร้รัก ความสุขเหี่ยวเฉา การเงินย่ำแย่ ได้เงินช้า หรือทำงานหนักเหนื่อยแค่ไหนแต่กลับได้ค่าตอบแทนเพียงน้อยนิด แสนสุดช้ำจริงๆ

ดังที่กล่าวมาวิธีเลือกดู เบอร์มงคล จากตัวเลขดีและเลขเสียจึงเป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้เราได้ เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่เราต้องการได้บางครั้งเราอาจจะต้องยอมรับในบางตัวเลขที่เสียเพื่อที่จะหาจุดเด่น จุดด้วยและหาความลงตัวขอเบอร์นั้นๆ เพื่อให้เหมาะสมและมีประโยชน์กับผู้ใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น