หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รหัสตัวเลขมงคล เงินก้อนโต


เชื่อว่าเกือบทุกคนคงอยากมีเงินมีทองมากมายอยากได้เงินก้อนโต ซึ่งกว่าจะได้เงินมาก็หามาก้ยากมากวันนี้เรามาดุกันว่า เลขมงคล ตัวไหนที่คอยสนับสนุนเรื่องของเงินๆทองๆให้เราในเบอร์โทรศัพท์ จะเป็นตัวเลขแบบไหนจะสวยหรือไม่สวยแล้วเมื่อใช้แล้วจะได้เงินก้อนโตจริงหรือ

สำหรับรหัสตัว เลขมงคล ที่มีอิทธิพลให้มีเงินก้อนโตนั้นก้คือตัวเลข 828 282 829 782 879 978 ซึ่งตัวเลขเหล่านี้ถ้าผู้ใดมีไว้เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล แล้วนั้นจะช่วยให้เสริมดวงทางด้านเงินทอง จะได้เงินก้อนโต ทำมาค้าขายขึ้น ทำงานเกี่ยวกับการเงินรุ่งเรื่อง โดยตัวเลขจำพวกนี้หาซื้อได้โดยทั่วไป อาจจะไม่ใช่เบอร์สวยมากนักแต่ถ้าจะเป็นมงคลแล้วตัวเลขเหล่านี้มีอิทธิพลอย่างมากในเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม เลขมงคล นี้เป็นเพียงสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและเอาไว้เป็นเครื่องรางและตัวนำโชคของเรา ไม่ควรงมงายจนเกินไปการที่เราจะได้เงินมานั้นจะทำให้ตัวเองรวยนั้น เราก็ควรที่จะตั้งใจทำมาหากิน ขยัน อดออม ใช้เงินให้เป็น แล้วเงินก็จะมาหาเราเองเราก็จะได้มีเงินเก็บมากๆ ตัวเลขเอาไว้เป็นเพียงช่วยกระตุ้นให้เราตั้งใจทำในสิ่งที่เราต้องการจะดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น