หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์อย่างไรให้ได้ผลเร็ว


สำหรับวิธีการเปลี่ยน เบอร์โทรศัพท์ อย่างไรให้ได้ผลดีเร็วแรง หลักการเบื้องต้นในการเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล ต้องคำนึงถึงเลขโฉลกที่มากับพื้นดวงเลขทุกคู่ในเบอร์ต้องดีมีพลังเต็มสลับหน้าสลับหลังแล้วต้องดีมีเลขแฝงดีหรือให้มีเลขแฝงที่มีความหมายทางร้ายน้อยที่สุดถ้าหาเบอร์ที่ทุกคู่ดีไม่ได้ให้มองหาเบอร์ที่มีสี่คู่ท้ายดีหรืออย่างน้อยๆต้องมีสามคู่ดีในเบอร์โดยเฉพาะในสองคู่ท้ายสำคัญมากต้องดีและสุดท้ายที่สำคัญต้องได้ผลรวมที่ดี

ถ้าผลรวมไม่ดีต้องย้อนกลับไปดูเลขภายใน เบอร์โทรศัพท์ ว่ามันมีเลขคุ้มครองและมีเลขพลังเต็มเยอะมั้ยหรือมีเลขอันตรายเยอะรึเปล่า ถ้าในเบอร์มีเลขอันตรายเยอะแถมผลรวมยังอันตรายต้องระวังถ้าเลือกได้อย่าใช้ เลขอันตรายที่เป็นผลรวมของเบอร์เราอนุโลมให้ใช้ได้ แต่ต้องดูเลขคู่ในเบอร์ภายในประกอบ คือ 35,53,40,43,52,39 (เลขเหล่านี้ใช้ได้เฉพาะบางคนต้องเช็คพื้นดวงด้วย และแยกเพศด้วย)ตัวอย่างการวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์เบื้องต้น เช่น เบอร์ 08-65456424 ผลรวมได้ 44 ไล่ตามลำดับโดยข้ามขั้นตอนแรก(ขั้นตอนแรกต้องเปิดดวงก่อน) เลขทุกคู่ต้องดี สลับหน้าสลับหลังแล้วดี สรุปมีเลขดีสี่คู่ ท้าย คือ 65-45-64-24 สลับหน้าสลับหลังแล้วดีสังเกตุว่าไม่มีเลขเสียแฝงเลยมีเลขพลังเต็ม คือ 45,65,42,24,44 เลขพลังรอง คือ 64 เลขสามคู่ท้ายต้องดี สรุปเบอร์นี้สามคู่ท้ายดี 45,64,24 เลขสองคู่ท้ายสำคัญมากต้องดี สรุปเบอร์นี้มีเลขสองคู่ท้ายดีมาก เพราะเป็นเลขนำเงินเสริมการค้าเสริมเสน่ห์คือ 64,24 ผลรวมต้องได้ผลดี

บางคนบอกว่าการเปลี่ยน เบอร์โทรศัพท์ ยุ่งยากไม่อยากเปลี่ยนเลย เพราะเบอร์นี้มีคนรู้จักเยอะ ลูกค้าเยอะ แฟนเยอะ เพื่อนเยอะ ถ้าเปลี่ยนแล้วกลัวเสียประโยชน์ บอกได้เลยว่าอย่ากลัวที่จะเปลี่ยนหรือกลัวที่จะเสียผลประโยชน์ต่างๆ เพราะว่าตอนนี้เสียดายผลประโยชน์แค่นี้ พอเกิดเหตุร้ายมาจะเสียดายเสียใจจะเสียมากกว่าค่าเบอร์ค่าเสียเวลาเสียผล ประโยชน์เล็กๆน้อยๆในตอนนี้หลายเท่าตัวนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น