หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลสามารถรวยได้จริงหรือ


ใช้ เบอร์มงคล รวยจริงหรือถ้าจะบอกว่าเราต้องมองกันตามหลักความเป็นจริงว่าเบอร์โทรศัพท์นั้นไม่สามารถเสกเงินให้เราได้ เราต้องขยันทำงานทำมาหากินถึงจะได้รวย ถ้าไม่ทำงาน มัวแต่นั่งๆ นอนๆ อยู่เฉยๆ ต่อจะให้ใช้เบอร์ดีแค่ไหนก็ไม่สามารถที่จะมีเงินมีทองและรวยได้ แต่การใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล นี้เป็นเพียงการเพิ่มโอกาส และลดอุปสรรคและปัญหาออกไป ซึ่งอาจจะทำให้คุณ เจรจาค้าขายง่ายขึ้น ลูกค้าตัดสินใจซื้อกับเราง่ายขึ้น สามารถปิดการขายได้

สำหรับถ้าเราจะใช้ เบอร์มงคล ให้เกิดผลนั้นก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆปัจจัย เบอร์นั้นถึงจะสำเร็จผล บุญนั้นก็สำคัญ คนเราเกิดมาบุญ กรรมต่างกัน บางคนเกิดมาอยู่ในครอบครัวที่รวย มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ เทียบกับอีกคนที่เกิดมาในครอบครัวที่ยากจน ต้องทำงานตรากตรำอย่างยากลำบาก กว่าจะได้เงินมาเลี้ยงปาก เลี้ยงท้องแต่ละบาท ลำบากเเหลือเกิน การใช้เบอร์มงคลก็เหมือนกันครับ คนที่บุญดี บวกกับขยัน เปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่ที่ไม่มีเลขเสียเลยได้เพียง 1 สัปดาห์ก็อาจจะเห็นผลแล้ว ต่างกับคนที่บุญเก่าทำมาน้อย อาจจะเห็นผลเมื่อใช้เบอร์มงคลมาได้หลายสัปดาห์

ดังนั้นการที่เราใช้ เบอร์มงคล นั้น สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือ โอกาส จากประสบการณ์ตรง ผู้เขียนพบกับโอกาสมากมายจากการที่เปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคล สิ่งที่ได้รับเมื่อมองดูจากเลขในมือถือแล้วนั้น พบว่า มันส่งผลออกมาตามตัวเลข 7 ตัวท้าย ที่ปรากฏออกมาอย่างชัดเจน จึงอยากแนะนำให้หันมาใช้เลขที่ดีกัน อย่างน้อยที่สุดก็เพื่อความสบายใจของผู้ใช้เบอร์นั้นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น