หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคล เบอร์แห่งการรักสวยรักงาม


เบอร์แห่งการรักสวยรักงามนี้ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้เฉพาะด้าน เฉพาะอาชีพหรือใช้ในส่วนของคนที่ชอบเท่านั้น ซึ่งหมายเลขจำพวกนี้ที่จะนำมาใช้ใน เบอร์มงคล นั้นก็มีอยู่ไม่มากนักเพราะเป็นในตัวเลขที่มีผลต่อการงานที่ใช้ความสวยงามหรือทางด้านศิลปะ

เบอร์มงคล 29 - 92 รักสวยรักงาม ถนัดศิลปะ สุนทรียภาพสูง แต่งตัวเก่ง กระตือรือร้น มีไหวพริบ เรียนรู้เร็ว มีความคิดสร้างสรรค์จินตนาการสูง เพ้อฝันแบบมีโลกส่วนตัว บางครั้งก็ทำตัวลึกลับแปลกๆ น่าจะทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะได้ทุกแขนงเช่น ร้องรำทำเพลง แสดงละคร ถ่ายภาพ วาดภาพ งานออกแบบ- ตกแต่ง ฯลฯ ข้อเสียคือมีส่วนขาดส่วนเกินในตัวเองเหมือนคนโลเล อาจถูกชักจูงได้ง่ายควรทำตัวให้มีจุดยืน หากว่าชอบทำสมาธิภาวนาจะมีสัมผัสที่หก อาจชอบสะสมของเก่า ของขลัง ของแปลก หรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเร้นลับ โหราศาสตร์ พิธีกรรม ปรัชญาหรือศาสนาไปเลยก็มี

อย่างไรก็ตามถ้าเราจะใช้เบอร์จำพวกนี้เป็น เบอร์มงคล แล้วเราต้องดูว่าจะใช้เบอร์นี้ไปในลักษณะไหนส่วนมากผู้ใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล ประเภทนี้จะใช้ในอาชีพ นักออกแบบ นักตกแต่ง หรืองานเกี่ยวกับศิลปะซึ่งจะได้ผลดีที่สุด แต่ถ้าในอาชีพอื่นนั้นสามารถใช้ได้หรือไม่ก็สามารถใช้ได้ก็แล้วบุคคลว่าจะชอบตัวเลขเหล่านี้หรือเพราะว่าตัวเลขนี้ก็ถือได้ว่าเป็นตัวเลขดีตัวเลขมงคลอีกตัวด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น