หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

วิธีเลือกเบอร์มงคล ให้เหมาะกับอาชีพ


วิธีเลือกเบอร์มงคล ให้เหมาะกับอาชีพ เป็นวิธีง่ายๆ สำหรับทุกท่าน เพราะในหลักของเลขศาสตร์แล้ว
การรวมตัวของตัวเลขจนทำให้เกิดพลังงานจากตัวเลข โดยไม่สามารถระบุได้ถึงที่มาของพลังงาน โดยตามหลักวิทยาศาสตร์ กลุ่มของพลังตัวเลขยังระบุเป็นที่แน่ชัดไม่ได้โดยมีการอ้างอิงจากดาวฤกษ์อ้างอิง ตำแหน่งจากตัวเลข และส่งผลให้ผู้ครอบครอง ได้รู้สึกถึงความเป็นไปได้ในตัวเลขที่อิทธิพลต่อท่าน การใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล มันอาจจะเป็นจุดประสงค์หลักเพื่อแสวงหาสิ่งดีๆเข้ามาใชีวิต เพื่อเสริมโชค ดวงชะตาให้แก่ตัวเราเอง การเลือกใช้เบอร์มงคล ควรเลือกใช้อย่างไร ให้เหมาะกับอาชีพที่เราได้ทำในปัจจุบัน

การเลือกใช้เบอร์มงคล มีวิธีเลือกเบอร์มงคล ให้เหมาะกับอาชีพ นั้นได้มีหลายแบบอยู่ที่ท่านจะเลือก
ใช้เสริมในด้านใด ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน ธุระกิจ ความก้าวหน้า แม้กระทั่งความรัก ก็มาสามรถปรับเปลี่ยน วิถีชีวิตให้มีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นได้ เพียงแค่ท่านเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลแล้วชีวิตจะเปลี่ยนจริงไหม มาดูตัวเลขที่เสริมด้าน อาชีพครูราชการ 14,41,15,51,49,94,95,99 เป็นตัวเลขแห่งความก้าวหน้าและประผลสำเร็จเหมาะกับอาชีพนี้ และส่วนของอาชีพ นักการเมือง พวกที่ใช้ยศ 35,5378,87,93, เพื่อจะคอยช่วยเสริม ลาภยศ และความมั่งคั่ง และอยากเสริมในด้านเรื่องค้าขาย 08,14,24,62,54,89,99 เด่นเรื่องการค้าขาย ถ้าเน้นเรื่องอาชีพของนักกีฬา 33,39,93,95 คอยเสริมเรื่องดวงของกีฬา เสริมด้านธุระกิจ 19,91,49,94,15,51,95,59,99 จะคอยช่วยส่งเสริม ทางการติดต่อสื่อสาร การทำธุระกิจส่วนตัว และในทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแต่มีความสำคัญในชีวิตที่เราต้องใช้ในปัจจุบันว่าควร เลือกเส้นทางใดที่จะเหมาะสมกับตัวเอง เริ่มต้นจากการใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล นั่นเอง

และส่วนของ วิธีเลือกเบอร์มงคล ให้เหมาะกับอาชีพ มี่ทั้งดีและเสียในพลังงานของตัวเลข ไม่ว่าท่าน
จะให้ช่วยเสริม ในด้านไหนก็ควรเลือกให้เหมาะกับอาชีพของตัวเอง ว่าจะให้เน้นในด้านไหน เบอร์โทรศัพท์มงคล ก็เหมือนคนเรามีทั้งดีและไม่มี เราควรจะหลีกเลี่ยงเลขตัวไหนที่เป็นกาลกิณี ตัวเลขเหล่านี้อาจจะช่วยเพิ่มความเป็นมงคลให้แก่ชีวิตเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล เพื่อพลักดันให้ใช้ชีวิตในการทำงาน ไปข้างหน้า เพื่ออนาคตที่ดีและสดใส ทั้งหมดนี้ล้วนแต่ท่านจะประพฤปฏิบัติตนขอองท่านให้อยู่ในศีลธรรมอาจจะส่งผล ให้ท่านมีความสุขยิ่งๆขึ้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น