หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เลขดัง เลขโดน


ในช่วงกระแสที่ร้อนแรงของ เลขดัง เลขโดน ก็ได้มีผู้คนถามถึงมาว่าเลขตัวไหนเด่นตัวไหนดังตัวเลข
ไหนใช้แล้วดี บทสรุปของเรื่องตัวเลขนั้นมีมากมายไม่ว่าจะใช้ในด้านไหนก็มีผลในทุกๆเรื่องล้วนแต่ว่าคุณจะใช้ตัวเลขถูกต้องมากน้อยเพียงใด อย่างเช่น เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่คอยจะช่วยเสริมเรื่องราวของชีวิตมีความรุ่งโรจน์ สดใส มากขึ้น การใช้ชีวิตให้มีความเป็นอยู่ที่ดีล้วนแต่มีเครื่องช่วยเสมอ ตัวเลขศาสตร์เป็นหลักการความเชื่อทางโหราศาสตร์ที่เป็นความเชื่อกันมานาน หากกำลังหาตัวเลขที่กำลังฮอตในช่วงนี้เรามีมาแนะนำ

เลขดัง เลขโดน ไม่ใช่ว่ามีอยู่ในทุกตัวเลขเพราะในพลังงานของตัวเลขจะมีดาวประจำที่อ้างอิงกับดาวฤกษ์
จึงนำมาเป็นพิสูทธิ์ถึงความเด่นความดัง 16 61 24 42 22 26 62 29 92 63 36 และนี่อาจจะเป็นเพียงตัวอย่างคร่าวๆ เป็นเลขเด่นเลขดังในช่วงปีนี้ พกติดตัวหรือเปลี่ยนมาใช้เลขท้ายของ เบอร์โทรศัพท์มงคล อาจจะช่วยส่งผลเรื่องราวดีๆได้เยอะขึ้นหากอยากเน้นในเรื่องใดศึกษาในด้านใด เพราะความสามารถจากพลังงานของตัวเลขมีมากมายล้วนแต่เราจะเลือกใช้ ในกลุ่มของตัวเลขทีได้กล่าวมานั้นจะมีสิ่งสำคัญมากแค่ไหนในการสร้างคุณภาพของคำนิยามในหลักเลขศาสตร์ เพราะตามตำราอาจจะมีไม่เหมือนกันแตกต่างกันออกไป

หากท่านเป็นเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องตัวเลขนี่เป็นเพียงตัวอย่างของ เลขดัง เลขโดน ที่นำมาแนะนำ
ให้ทุกท่านได้ทราบอาจจะเป็นเพียงความรู้เล็กๆน้อยๆแต่ก็สามารถทำให้ทุกท่านได้สามารถนำไปปรับเปลี่ยนวิถีวิตได้อย่างแน่นอน เริ่มจากการใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล ของท่านเอง จะส่งดีหรือร้ายก็อยู่ที่การเลือกใช้ว่าเหมาะสมเพียงใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น