หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ผล รวม เบอร์ โทรศัพท์ 49 เป็น เบอร์มงคล หรือไม่




          หากคุณกำลังจะหา เบอร์มงคล สักเบอร์อยู่ ผล รวม เบอร์ โทรศัพท์ นั้นมีผลลัพท์เท่ากับ 49 หลายคนอาจจะสงสัยว่ามันเป็นผลดีหรือไม่ ในความเชื่อของคนจีนว่าไว้ว่า เลข 4 ออกเสียงเหมือน คำว่า ซี้ ที่แปลว่าตายอย่างนั้นไม่ดีนัก แต่บางคนบอกว่าเลข 4 เปรียบเสมือนใบของเรือสำเภาทองที่ลอยล่องทำการค้า หากมีไว้จะทำให้ทำมาค้าคล่อง เหมาะสำหรับ การพบปะสื่อสาร ส่วนเลข 9 ว่าไว้ว่าเป็นเลขมงคลยิ่งนัก หมายถึงความพัฒนา ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง หากเลข 4 และ 9 นั้นอยู่ร่วมกันผลของมันจะเป็นอย่างไรเล่า

          เบอร์มงคล หรือไม่ดูจาก ผล รวม เบอร์ โทรศัพท์ เป็นหนึ่งวิธีที่นักพยากรณ์ยึดถือเอามาทำนายทายทักกันเป็นส่วนมาก และมีหลายๆ อาจารย์นักพยากรณ์ได้กล่าวไว้ว่า 49 นั้นหมายถึงความทุกข์ที่เกิดซ้ำซาก ดวงอุบัติเหตุ มักได้รับความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก มีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลา สุภาพสตรีจะถูกสามีกดดันกลั่นแกล้งชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความขมขื่น ผิดหวังอยู่บ่อยครั้ง ต้องอมทุกข์ มีอุปสรรคทำอะไรไม่ค่อยจะราบรื่น อับโชคเสี่ยงโชคไม่เคยได้เหมือนคนอื่นๆ ซักเท่าไหร่ ถ้าเบอร์โทรศัพท์ของท่าน ผล รวม เบอร์ โทรศัพท์ เป็น 49 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี

          แต่ถึงแม้ว่า ผล รวม เบอร์ โทรศัพท์ ออกมาเป็น 49 จะไม่ใช่ เบอร์มงคล ก็ตามแต่ ในปัจจุบันการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ก็สามารถเปลี่ยนได้อย่างใจชอบ หรืออย่างที่เราต้องการได้ง่ายดาย การเลือกหา เบอร์มงคล สักเบอร์ก็อาจทำได้ไม่ยากนัก ลองหาที่ปรึกษาตัวแทนที่ขาย เบอร์มงคล ให้ตรวจหาผลรวมที่เหมาะกับตัวท่านเอง เพื่อเสริมดวงบารมี ให้ชะตาชีวิตพลิกไปสู่ความสำเร็จ มีชีวิตที่ดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น