หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ดวงเบอร์มือถือ


เชื่อหรือไม่ ดวงเบอร์มือถือ กำหนัดชะตาชีวิตได้โดยใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล หากลองตรวจดูหมายเลขโทรศัพท์ของเราให้ดี ดวงเบอร์มือถือ ของเราที่เราใช้ในชีวิตประจำวันนั้นส่งเสริมชะตาเรามากน้อยแค่ไหน หรือเป็นเบอร์ที่ทำให้ชะตาชีวิตเราผกผันจากจุดที่ควรไปสู่จุดที่ต่ำเกินควร แล้วการแก้ดวงนั้นทำได้จริงหรือไม่ แล้วหากต้องการพลิกโชคชะตาโดยการใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นจะช่วยได้จริงหรือไม่

เค้าว่ากันว่า “เรื่องของความรักมักไม่เข้าใครออกใคร” คำพูดนั้นอาจจริงในส่วนหนึ่ง แต่ในศารตร์ของ ดวงเบอร์มือถือ นั้น หากเราพูดถึงเรื่องของความรักก็มักจะมีเลข 6 เข้ามาเกี่ยวข้องอยู่เสมอๆ คนที่ตามหารักแท้อยู่ก็ลองดูเบอร์มือถือตัวเองดูก่อนว่าเบอร์ของเรามีเลข 6 อยู่ด้วยหรือไม่ ยกตัวอย่างเช่นนักแสดงที่มีคนรัก คนหลงมากๆ ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะมีเลข 6 อยู่ด้วยเสมอ นอกจากนั้นแล้วเมื่อเลขหกจับคู่กับเลขมงคลต่างต่างๆ เช่น 68, 86 นอกจากจะเสริมดวงเรื่องของความรักแล้วยังส่งเสริมเรื่องเงินทองที่จะไหลมาเทมา อาจทำให้เบอร์โทรศัพท์นั้นเป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล ก็เป็นได้

แต่กระนั้นแล้วหมายเลข 6 ยังเป็นหมายเลขที่เหมาะสำหรับคนที่ทำอาชีพที่เหมาะกับความสวยความงาม หรือคนที่ทำงานเกี่ยวกับงานศิลปะ งานArt งานแสดงที่มีความวิจิตรงดงาม หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความบันเทิงหรือศิลปะอีกด้วย ลองตรวจดูเบอร์มือถือของคุณว่าเป็น ดวงเบอร์มือถือ ที่เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล หรือไม่ หากอยากให้ความรักดูดีขึ้นลองหาเบอร์มือถือที่มีหมายเลข 6 มาพลิกชะตะดูสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น