หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เบอร์รับโชคคืออะไร



                   เบอร์รับโชคคืออะไร หลายคนอาจจะยังสงสัย เบอร์โทรศัพท์หรือเบอร์โทรศัพท์มงคล ที่ทำให้ผู้ใช้มีโชคลาภไหลมาเทมาแบบไม่ขาดสาย ช่วยให้ผู้ใช้มีเงินทองใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ การทำนายเบอร์โทรศัพท์ ที่มีผลทางด้านโชคลาภนั้น ส่วนมากเบอร์โทรนั้นจะเป็นเบอร์โทรที่มีผลรวมของเบอร์โทร ประกอบไปด้วย 8 9 15 45 46 51 54 56 60 65 89 90 95 99 เบอร์และผลรวมเหล่านี้ส่งผลทางด้านโชคลาภ ส่งเสริมเรื่องการเงินสำหรับผู้ที่ครอบครองเบอร์โทรศัพท์ จึงเรียกว่าเบอร์รับโชค

         เบอร์รับโชค หรือเบอร์โทรศัพท์มงคล ยกตัวอย่างเช่นเบอร์ที่มีผลรวมของเบอร์โทรได้ 60 จากการทำนายเบอร์โทรศัพท์ จะมีความหมายคือ โชคทางด้านการเงิน ตามเลขศาสตร์ ผลรวม 60 จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ ดึงดูใจให้คนรอบข้างนีกใคร่ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีทางด้านการเงิน จะสามารถหาเงินทองได้โดยง่าย มีโชคทางด้าน โชคต่างๆ ทั้ง โภคทรัพย์ ศุภโชค เป็นบุคคลที่เข้ากับคนอื่นได้โดยง่าย จะเป็นคนที่มีผู้อื่นคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ชีวิตโดยทั่วไปไปถือเป็นเรื่องที่ดี หากแต่จะมีนิสัยทางด้านเพ้อฝันมากเกินไป ซึ่งจะทำให้เกิดทำอะไรผิดพลาด อาจพลาดสิ่งดีๆ ที่เข้ามาโดยไม่รู้ตัว

         เพราะว่าการติดต่อสื่อสารนั้นเป็นปัจจัยสำคัญในการทำธุรกิจ เบอร์รับโชคหรือเบอร์โทรศัพท์มงคล จึงเป็นส่วนหนึ่งที่มีส่วนในการช่วยให้การติดต่อสื่อสารนั้นก่อให้เกิดโชค พูดอะไรก็น่าฟัง เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ และยังทำให้คนจดจำในมุมมองที่ดีอีกด้วย การมีเบอร์รับโชคนั้นนอกจากจะใช้โทรติดต่อ ยังเป็นจุดที่เรียกได้ว่าจุดรับทรัพย์ ทำให้มีเงินทองไหลมา ติดต่อสิ่งใดก็ก่อให้เกิดเงินทองก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น