หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Live Facebook อัพเดทใหม่ Live ได้นานขึ้น


          เมื่อเร็วๆ นี้ Facebook ได้อัพเดทฟิดเจอร์ใหม่แก้ไขปัญหา จากที่ Live Facebook โปรแกรมถ่ายทอดสดที่เป็นที่นิยมที่สุดในเวลานี้ มีผู้ใช้เรียกได้ว่าแทบจะทั่วโลก บางคนประสบปัญหาการ Live ที่มีเวลาจำกัดที่ 1 ชั่วโมงครึ่ง อาจจะยังไม่จุใจพอสำหรับคนที่ชอบถ่ายทอดสด ดังนั้น Facebook จึงได้อัพเดทจัดการแก้ไขให้สามารถ Live Facebook ได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเต็มที่กันไปเลยทีเดียว







         นอกจากนี้ การ Live นั้นยังอยู่ในรูปแบบของ Fullscreen ทั้งในโหมดแนวตั้งและแนวนอน (แต่ตอนนี้จะ Live ได้ในรูปแบบของแนวตั้งก่อน) สามารถใช้ได้กับทั้งระบบ IOS และ Android ตลอดจนระบบปฏิบัติการอื่นๆ พร้อมเปิดประสบการณ์การรับชมวีดีโอในรูปแบบใหม่ โดยขณะที่เรา Live Facebook วีดีโอนั้น เราสามารถปิดไม่ให้มีแสดงข้อความคอมเม้นท์ และปิดไม่ให้มีการแสดงไอคอนความรู้สึกในระหว่างที่ดูการสตรีม เพื่ออรรถรสที่ดียิ่งขึ้นในการรับชม

         นอกจากนั้นแล้ว Live Facebook ยังเพิ่มสีสันให้กับการ Live ด้วยการเพิ่มแอพฯ MSQRD ลงไปด้วย ทำให้การถ่ายทอดสดนั้นมีลูกเล่นเสริม น่ารักๆ เอาไว้อีกด้วย ซึ่ง MSQRD นั้นจะมีเอฟเฟคให้ได้ตกแต่งการ Live ทำให้สนุกในการถ่ายทอดสดมากขึ้น และสามารถตั้งเวลาในการ Live ได้อีกด้วย แต่เวอร์ชั่นอัพเดทนี้ยังไม่ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปได้ใช้งาน ยังไงก็อดใจรอกันอีกนิด คาดว่าไม่นานเกินรอก็จะสามารถปล่อยให้สาวก Live Facebook ได้ทดลองใช้กันแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น