หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เบอร์โทรศัพท์ 789 ดีจริงหรือไม่ ?

เบอร์โทรศัพท์

ก็คงเป็นที่ยอมรับกันว่าเบอร์โทรศัพท์ เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นกับคนในยุคปัจุบันนี้มาก เพราะในยุคนี้การติดต่อสื่อสารก็จำเป็นต้องอาศัยโทรศัพท์ในการติดต่อเจรจาธุรกิจ และยังมีอิทธิพลของเลขมงคล เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่กำลังเป็นที่นิยมกับคนหลายคน ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะหรือว่าอาชีพใดก็ตาม ทุกคนก็อยากจะมีความเจริญก้าวหน้าในชีวิตด้วยเลขมงคลที่จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น แต่การที่จะเลือกเบอร์สวย เบอร์มงคลให้เหมาะสมกับตัวเรานั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีหลักในการเลือก เพราะเลขมงคลทุกเลขไม่ได้เหมาะกับทุกคน เราจึงต้องเลือกให้เหมาะสมกับเราที่สุด หลายคนก็เคยถามมาว่าเบอร์ไหนดี เบอร์ไหนเด่น สำหรับคำถามนี้ ก็ยังไม่สามารถสรุปหรือฟันธงได้ ทั้งนี้มันอาจจะขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่าคุณเลือกใช้ที่จะเสริมดวงในด้านใดนั้นเอง

สำหรับเบอร์โทรศัพท์ 789 เป็นเบอร์ดีจริงหรือไม่นั้น จะพามาหาคำตอบเกี่ยวกับเบอร์นี้กันว่าเหมาะจะใช้เป็นเบอร์โทรศัพท์มงคลได้หรือไม่อย่างไร เลขกลุ่มนี้เป็นการนำกลุ่มที่มีตัวเลขสูงมารวมกัน ไม่แปลกที่จะสะท้อนด้านต่างๆ ทุกด้านในแง่ของความยิ่งใหญ่ ทั้งการงาน การเงินหรือแม้กระทั่งความรัก

  • เรื่องการงาน เรื่องงานของเลขกลุ่มนี้บ่งบอก ถึงกลุ่มงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทั้งหลาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ในระดับไหนของงานนั้นๆ หากคุณมีเลขกลุ่มนี้อยู่ คุณต้องมีส่วนเกี่ยวข้องในการได้เป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลงานนั้นๆ แน่นอนเช่น ถ้าคุณทำงานลักษณะบริษัท คุณก็จะเป็นเจ้าของบริษัท ถ้าคุณเปิดร้านขายของ คุณจะไม่ใช่แค่ทำคนเดียว แต่คุณจะมีลูกน้องมากมายและได้มีส่วนในการบริหารคนด้วย
  • เรื่องการเงิน เนื่องจากงานที่คุณทำมันเป็นลักษณะของการบริหารกลุ่มงานตรงนี้มักจะได้ค่าตอบแทนที่สูงกว่าคนอื่นๆ ในสายงานเสมอ ทั้งๆ ที่ไม่มีเลขกลุ่มเงินทอง แต่กลุ่มนี้ก็กลับสะท้อนสถานะทางการเงินที่มากมายและมั่นคงมาก ซึ่งด้วยลักษณะงานที่ทำนั่นเอง บางครั้งแทบจะไม่ต้องสนใจว่าจะใช้จ่ายอย่างไรเสียด้วยซ้ำเพราะมันมากมายจริงๆ
  • เรื่องความรัก ผู้นำหลายๆ คนมักจะมีคู่ครองที่เหมือนเป็นดั่งจุดสร้างขวัญและกำลังใจให้กับตัวเองเสมอ เรื่องความรักของผู้นำมักจะเป็นเรื่องที่ถูกมองว่าเป็นเรื่องเบื้องหลัง แต่ให้ทุกท่านลองคิดดูว่าคนที่ยืนบนจุดสูงสุดได้มั่นคงและยืนนาน เขาย่อมมีฐานและเบื้องหลังที่ดีอย่างแน่นอน ในมุมของความรักก็เช่นกัน ใครที่ได้เป็นคู่ครองของบุคคลกลุ่มเลขนี้ ถือได้ว่าเป็นผู้ปิดทองหลังพระ และนับว่าเป็นผู้ที่มีความมั่นคงในความรักอย่างยิ่งใหญ่มาก ไม่อย่างนั้นคงไม่อาจยืนหยัดอยู่เคียงข้างผู้นำได้อย่างแน่นอนนั่นเอง

สำหรับเบอร์โทรศัพท์ 789 เมื่อดูจากความหมายแล้วก็ถือได้ว่าเป็นเลขที่เป็นมงคลเลขหนึ่ง ที่จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับตัวคุณได้ เบอร์โทรศัพท์มงคล ก็เปรียบเสมือนบรรได ที่เราจะก้าวขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงความสำเร็จดั่งใจที่ปราถนาหมายปองไว้ แต่นี่อาจจะเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล แต่ในหลักความเป็นจริงแล้ว การตั้งใจทำงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่จะช่วยให้เราเจริญก้าวหน้าขึ้นไปได้เรื่อยๆ เลขศาสตร์ก็คงจะเป็นเพียงสิ่งที่คอยยึดเหนี่ยวจิตใจให้มีแรงบรรดาลใจให้ก้าวหน้าขึ้นไปอย่างเต็มที่...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น