หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคลเสริมดวงชะตา เสริมโชคลาภคนเกิดราศีกรกฎ

เลขมงคล

ในชีวิตของคนเราทุกคนต่างมีเลขมงคลประจำราศีของตัวเองทั้งนั้น ที่จะนำไปใช้เป็นเบอร์โทรศัพท์มงคลประจำราศีเกิด หลัการเลือกเบอร์โทรศัพท์ให้เหมาะสมกับราศีเกิดจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนนินมใช้ เพราะทุกคนเกิดมาก็จะมีราศีเกิดที่ไม่เหมือนกัน ราศีเกิดของคนเราจะส่งผลถึงบุคลิกภาพ นิสัยใจคอ รวมถึงอีกหลายอย่างในชีวิต หากเราจะเสริมดวงโชคชะตาให้ราศีส่งผลมาถึงตัวคุณ คุณอาจจะหาสิ่งของ เครื่องรางนำโชค มาเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตรใจเพื่อเป็นแรงพลักดันในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ แต่เรามีวิธี เสริมราศีวิธีง่ายๆโดยเลือกการใช้เบอร์โทรศัพท์มงคล เราจึงจะมาแนะนำ ตัวเลขที่จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคนที่เกิดในราศีกรกฎ

และเลขมงคลสำหรับคนที่เกิดในราศีกรกฎที่จะช่วยเสริมดวงชะตาและเสริมโชคลาภได้นั้น คือเลขมงคลดังต่อไปนี้

  • เลข 0 เลขทรงพลังแห่งสติปัญญาอันเฉียบแหลม ประหนึ่งมีอำนาจลึกลับเสริมให้สามารถเอาชนะอุปสรรคได้อย่างประหลาด ช่างเป็นเลขทรงคุณค่าที่จะช่วยประคองชีวิตของชาวราศีกรกฎที่ชอบซุกตัวอยู่ในกรอบที่ลวงตาเพราะความกลัวผิดพลาดล้มเหลว
  • เลข 2 ช่วยเสริมธรรมชาติทางอารมณ์ให้มีความมั่นคงมากขึ้น รู้จักนำจินตนาการมาใช้ในการกล่อมเกลาจิตใจให้ละเมียดอ่อนโยน ยอมรับความเป็นจริงและใช้จินตนาการมาสร้างความสุขให้แก่ชีวิต ไม่รู้สึกว่าโลกโหดร้ายเกินไปสำหรับตัวเอง
  • เลข 7 ความละเอียดถี่ถ้วนอันเป็นพลังจากเลข 7 จะช่วยเสริมให้เป็นคน อดทนหนักแน่น เก็บความรู้สึกกลัวเกรง ซ่อนความรู้สึกที่แท้จริง ภายใต้อาการสุขุมลุ่มลึก เยือกเย็น เมื่อมีสิ่งใดมากระทบ บังคับให้ต้องแสดงออกตามความรู้สึกที่แท้จริง จะได้รู้จักระมัดระวัง

สำหรับเลขมงคลดังกล่าวถือได้ว่าเป็นเลขที่เหมาะจะใช้เป็นเบอร์โทรศัพท์มงคลให้กับคนที่เกิดในราศีกรกฎได้อย่างเหมาะสม เพราะเป็นเลขที่ส่งเสริมจุดอ่อนของคนที่เกิดในราศีกรกฎให้มั่นคงยิ่งขึ้น เนื่องจากชาวกรกฎเป็นคนช่างฝัน มีอารมณ์อ่อนไหว ไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความเป็นจริง หลอกคนอื่นพร้อมหลอกตัวเองไปด้วย ไม่ชอบการต้องตัดสินใจอะไรเพราะรู้สึกว่ามันเสี่ยงไปหมด คือไม่พร้อมจะรับปัญหาที่อาจเกิดขึ้น มีจุดอ่อนของชีวิต เลขดังกล่าวจึงเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีกรกฎได้อย่างดียิ่ง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น