หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

เช็ค เบอร์โทรศัพท์ หมายเลข 34 ปากพาจน

คนจะรักคนจะชอบกัน มีอยู่หลายสิ่งหลายอย่างประกอบกัน ไม่ว่าจะเป็น รูปร่าง หน้าตา นิสัย การยอมรับซึ่งกันและกัน และยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่จะสร้างความประทับใจตั้งแต่พบกันคือ การพูดจาพูดคุยนั้นเอง วันนี้เราจะพามาเช็ค เบอร์โทรศัพท์ ของคุณว่าจะมีเลขที่จะส่งผลเสียให้กับการพูดจาของคุณหรือไม่ ตัวเลขที่ควรจะหลีกเลี่ยงเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือ ตัวเลข 34 ปากพาจน ไม่ควรจะใช้เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล มาดูว่าความหมายของเลข 34 มันมีที่มาที่ไปอย่างไร และมีผลเสียอย่างไร เราจึงควรต้องหลีกเลี่ยง

เบอร์โทรศัพท์

สำหรับ เบอร์โทรศัพท์ หมายเลข 34 ปากพาจน จากความหมายของตัวเลขตามหลักโหราศาสตร์ไทย ตัวเลข 3 เป็นตัวเลขที่ถูกแทนด้วย “ดาวอังคาร” อันเป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้ การแก่งแย่งชิงดี และอารมณ์โกรธ ทางโหราศาสตร์ไทยได้จัดให้ดาวอังคารนั้นเป็นธาตุลม ส่วนตัวเลข 4 นั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกแทนด้วย “ดาวพุธ” เป็นดาวแห่งการสื่อสาร การค้า มักทำอะไรรวดเร็ว ทางโหราศาสตร์ไทยได้จัดให้ดาวพุธนั้นเป็นธาตุน้ำ

เมื่อตัวเลข 3 และ 4 เข้ามาประกอบกันใน เบอร์โทรศัพท์ ความหมายที่จะเห็นได้ชัดที่สุดก็คือ เป็นคนที่ปากไว ด้วยความที่ดาวพุธแทนการ “เจรจา” ส่วนดาวอังคารแทนความ “มุทะลุ” จึงประกอบออกมาเป็นความหมายที่ว่า “พูดอะไรไม่คิด” แต่ถ้ามันจะจบเพียงแค่คำว่า พูดอะไรไม่คิดก็คงจะไม่ได้เสียหายอะไรมาก แต่มันกลับสามารถก่อปัญหาได้รุนแรงมากกว่านั้น คือการไม่ยอมเสียเปรียบใคร พูดทำร้ายจิตใจผู้อื่น สรุปแล้วตัวเลข “34” นี้ก็เป็นตัวเลขที่เรียกได้ว่าเป็นตัวเลข “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” แต่โดยแท้ เรื่องที่มันจะไม่มีก็ก่อให้มีจนได้จึงไม่เหมาะจะนำมาใช้เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล เพราะจะหาข้อดีของเบอร์ๆนี้ก็ยังหาไม่เจอจริงๆ ถ้าหากใครมีเลขดังกล่าวอยู่ในเบอร์โทรศัพท์ ก็ควรที่จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่จะดีที่สุด...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น