หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

เลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล ให้ส่งผลดีได้อย่างไร

เบอร์โทรศัพท์มงคล

เมื่อเราคิดจะเปลี่ยนเบอร์มือถือเป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล อย่างแรกที่เราจะต้องคำนึงถึงก็คือ เบอร์โทรศัพท์มงคลที่เราเลือกมาใช้จะต้องมีความเหมาะสม คือจะต้องเหมาะกับพื้นฐานนิสัยของผู้ใช้ เหมาะกับอาชีพหน้าที่การงานของผู้ใช้ และจุดประสงค์ในการเปลี่ยนมาใช้เบอร์โทรศัพท์มงคล เพื่อจะใช้เสริมดวงให้ดีขึ้นในด้านใดบ้าง การที่เราเลือกใช้เบอร์โทรศัพท์มงคลให้เหมาะสมกับตัวเรามากที่สุด จะทำให้เบอร์ที่เราได้เลือกมาใช้นั้นส่งผลดีให้กับตัวเราได้มากที่สุด

เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่ดีจะต้องเป็นเบอร์ที่ส่งผลดี และเสริมความเป็นศิริมงคลให้กับชีวิต และหลักการในการเลือกเบอร์โทรศัพท์มงคลที่จะช่วยส่งผลดีให้กับชีวิต มีหลักการดังนี้
  • เบอร์โทรศัพท์มงคล ต้องไม่มีเลขเสีย เป็นการปิดช่องสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้มาทำร้ายเราได้ในช่วงเวลาที่เราดวงตก เบอร์มงคลต้องไม่มีเลขเสีย หาก มีเลขเสียปะปนไม่ถือว่าเป็นเบอร์มงคล วิธีการดูเบอร์มงคลนั้น ให้ดู 8 ตัวท้ายของเบอร์โทร เบอร์โทรของเราจะมีตัวเลขในเบอร์ทั้งหมด 10 ตัว ดังนั้น 8 ตัวท้าย ต้องเป็นมงคลทุกคู่
  • เลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล ให้ตรงตามอาชีพ เพราะการเลือกเบอร์ให้ตรงกับอาชีพจะส่งผลยอดเยี่ยมที่สุด ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์มือถือ สามารถสนับสนุนการงานให้รุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าได้ด้วย ถ้าผู้ใช้เลือกเบอร์ ให้เหมาะสบกับอาชีพของตนจะส่งเสริมให้เบอร์เสริมจุดแข็ง และลบจุดด้อย
  • เลือกเลขท้ายของเบอร์เป็นเลขปัญญาหรือทรัพย์ จะส่งผลดีที่สุด เพราะเลขในกลุ่มนี้จะช่วยให้ใจเย็น รอบครอบมีสติ รู้จักควบคุมตัวเอง มีปัญญาเก็บเงินเก่ง จัดสรรผลประโยชน์ทุกอย่างลงตัว เลขที่ควรลงท้ายในเบอร์โทรก็ต้องดูตามอาชีพ และเบอร์เก่าประกอบด้วย เพราะตำแหน่งนี้สำคัญมาก ตำแหน่งนี้แทนจิตใจคนใช้
เบอร์โทรศัพท์มงคล คือ ไม่มีจุดเสีย เบอร์ที่ส่งผลดี ส่งพลังในด้านที่ดีๆให้กับชีวิต แต่ เบอร์โทรศัพท์มงคล ก็ไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตของคนเรา ถึงแม้ว่าเราจะใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล ก็ไม่ได้หมายความว่าชีวิตคุณจะต้องดีเสมอไป ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับกรรมดีที่คุณได้สร้างไว้ เปลี่ยนเบอร์ก็ต้องเลือกเบอร์ที่มีเลขดี มีคู่มิตรหรือคู่สมพล เลขเสน่ห์ผสมให้พอดีกับสายงานที่เราทำ และควรให้ความสำคัญกับทุกตำแหน่งของตัวเลข เพราะหากมีเลขเสียอยู่ในเบอร์โทรศัพท์เพียงตำแหน่งเดียว ก็เหมือนกับเรือที่มีรอยรั่ว อาจจะไม่ได้ส่งผลเสียอย่างร้ายแรง แต่สักวันเรือก็อาจจะจมลงได้ เหมือนกับการที่เราใช้เบอร์โทรศัพท์มงคลนั้นเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น