หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มือถือ เลข 1


ในเบอร์มือถือของเรานั้น เบอร์มือถือ เลข 1 ถือว่าเป็นเบอร์อันดับต้นๆ ที่นิยมใช้กัน เพราะใน เลข 1
นั้น หมายความว่าตัวเรา หรือหนึ่งเดียว ความหมายนั่นก็คือ เบอร์โทรศัพท์มงคล แต่บางตัวเลขที่ทำให้เกิดผลเสียมากๆ ต้องพึงระวังเกี่ยวกับเหตุการณ์ร้ายๆที่กำลังจะเกิดขึ้นตามคำนายของเบอร์ แต่ในส่วนของ เลข 1 นั้น เป็นตัวเลขที่มีความหมายดี ถ้าหากเรารู้ความหมายดีๆของตัวเลขแล้วอาจจะเป็นผลดีที่ตามมา ว่าเราควรจะเพิ่มในสิ่งไหน ระวังในสิ่งไหน การทำนายตัวเลขเป็นการทำนายตามหลักโหราศาสตร์ อาจจะเป็นความรู้ที่มีประโยชน์มากสำหรับคนที่กำลังมองหาตัวเลขดีๆเพื่อเสริมมงคลให้แก่ชีวิต
    เบอร์มือถือที่มีเลข 1เป็นเลขแห่งความเชื่อมั่น มีพลังร้อนแรงไม่มีขีดจำกัด สำหรับเลขลงท้าย
    ที่มีเลข 1ประกอบ จะส่งผลต่อเจ้าของดังนี้
  • 11 พลังแห่งความขัดแย้ง เป็นคนเข้าใจยาก หัวรันไม่ยอมใคร มีความเชื่อมั่นในตัวเองชอบ มีความทะเยอทะยานสูงอยากเด่นดัง ทำบุญกับคนไม่ขึ้นมักถูกทรยศหักหลัง
  • 12/21 พลังแห่งสองบุคลิกในคนเดียว เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มุทะลุดุดัน ภายนอกดูเป็นคนนิ่มนวลแต่ข้างในแข็งกร้าว ทำการสิ่งใดมักมีอุปสรรค
  • 13/31 พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง มีอิทธิพลทำให้เกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายอย่างรวดเร็วฉับพลัน คนใช้เลขนี้ต้องมีสติ
  • 14/41 พลังแห่งสติปัญญาและไหวพริบ เป็นเลขที่ดีมาก มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว เจ้าของเลขนี้จะเป็นคนช่างเจรจา สามารถนำเสนองานได้เป็นอย่างดี เป็นเลขที่เหมาะกับอาชีพทนาย ผู้พิพากษา
  • 15/51 ส่งพลให้เกิดพลังของความเสน่หา ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มักมีผู้ใหญ่เมตตาให้การสนับสนุน อ่านใจคนเก่ง เข้าได้กับคนทุกระดับ
  • 16/61 เลขของชีวิตที่ต้องฝ่าฟัน จะทำอะไรสำเร็จต้องเหนื่อยเป็นอย่างมาก เป็นเลขที่ไม่เหมาะกับผู้หญิงเพราะส่งผลให้แต่งงานช้า แต่งแล้วก็เลิกรา ต้องเป็นหม้าย หรืออาจเป็นภรรยาน้อย
  • 17/71 เลขของความไม่แน่นอน ชะตาของเจ้าของเลขเป็นคนมีสติปัญญาดี ต้องทำงานหนักถึงจะสบความสำเร็จ มักถูกผู้ใหญ่กดดันส่งผลให้ชีวิตขึ้นๆลงๆ อยู่ตลอด
  • 18/81 พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง บทพิสูจน์ ส่งผลให้ชีวิตไม่มีความมั่นคง มีการโยกย้ายอยู่บ่อยๆ ชีวิตครอบครัวมักแตกร้าวไม่มีความสุข มีเรื่องวุ่นวายใจอยู่เสมอ อยู่กับใครไม่ได้ ต้องทำอะไรคนเดียว
  • 19/91 พลังแห่งความสำเร็จ ส่งผลให้เจ้าของเลขรับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ไม่อับจนมีคนช่วยเหลือ เป็นเลขที่ส่งผลดีกับผู้ชาย ถ้าผู้หญิงใช้เลขนี้จะส่งผลให้ชีวิตคู่มีปัญหาหรืออาจเป็นภรรยาน้อย
เบอร์มือถือ เลข 1 หากท่านเป็นอีกหนึ่งคนที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลง และอาจจะเป็นสิ่งดีๆที่จะดึงดูดเข้ามา
ทางจิตรของเรา ให้รับรู้ถึงความเป็นมงคลแก่ชีวิต เบอร์โทรศัพท์มงคล จึงเป็นที่นิยมกันในช่วงนี้ และยังสามารถนำมาเป็นของที่ระลึก หรือเก็บรักษาไว้ก็ได้ เพราะคงไม่มีเบอร์ไหนที่จะเหมือนกันเสมอไปหนึ่งเบอร์ก็คงต้องมีเบอร์เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น