หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทำนายดวงผ่านเบอร์มือถือ


การ ทำนายดวงผ่านเบอร์มือถือ คงเป็นวิธีหลักๆในการค้นหาเรื่องบางเรื่องที่เราสงสัย และเป็นแนวทาง
สำหรับคนที่กำลังศึกษาเรื่องเลขศาสาตร์นี้อยู่ เพราะ เบอร์โทรศัพท์มงคล ใช่ว่าเราจะสามารถหาเลือกซื้อได้ง่ายๆ เพราะเบอร์โทรนั้น คงจะไม่มีเบอร์ไหนที่ซ้ำกันแน่นอน ประโยชน์ของเบอร์มงคลนั้นมรหลายอย่าง เช่น การเก็บสะสม เป็นของขวัญวันเกิดหรือสิ่งของมงคล จดจำได้ง่าย แต่บางทีสิ่งที่เรากำลังมองหาเพื่อมาเสริมประดับบารมี อาจจะเป้นสิ่งที่ใกล้ตัวเรามากที่สุดก็ได้

ทำนายดวงผ่านเบอร์มือถือ มีวิธีเลือกหลายรูปแบบเช่น
วิธีเลือก เบอร์โทรศัพท์
  1. คำนวณผลรวมของเบอร์โทรทั้งหมดและดูความหมายตามหลักเลขศาสตร์ ให้ได้กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ เช่น 14, 15, 19 และอื่นๆ
  2. ควรหลีกเลี่ยงเลขกาลกิณี เช่น คนเกิดวันอาทิตย์ ไม่ควรมีเลข 6 และ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้
  3. หากหลีกเลี่ยง เลขกาลกิณีไม่ได้ ไม่ควรให้เลขกาลกิณีเป็นเลขตัวสุดท้าย และให้ยึดหลักเลขศาสตร์เป็นหลัก
  4. ไม่ว่าจะเลือกเบอร์เป็นเบอร์เดี่ยว เบอร์ตอง เบอร์เรียง และควรมองถึงความหมายของเลขแต่ละตัว
ทำนายดวงผ่านเบอร์มือถือ เป็นส่วนหนึ่งของการทำนายที่จะตอบสนองวัตถุประสงค์ของคนเราให้ได้รับรู้
หากท่านเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาตัวเลขดีๆ เบอร์โทรศัพท์มงคล ก็สามารถตอบสนองสิ่งที่เราต้องการได้ไม่ว่าเราจะเสริมในด้านไหน เรื่องอะไร ก็ควรใส่ใจกับสิ่งที่จะคู่ควรกับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น