หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

วิธีดูเบอร์มงคลให้แก่ตนเอง


การเลือกเบอร์มงคลหรือวิธีดูเบอร์มงคลให้แก่ตนเอง แต่ก่อนจะกล่าวถึงเรื่องนี้ ต้องขอยอมรับเลยว่า
ยุคนี้สำหรับการเปลี่ยนแปลงโทรศัพท์มือถือที่เป็นกระแสฮิตแบบฉุดไม่อยู่กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ เบอร์โทรศัพท์มงคล เพราะด้วยสังคมไทยในปัจจุบันก็ต้องพึ่งสิ่งของมงคลเข้าเสริมตัวเอง หากเรามีเบอร์เสียหรือเบอร์ส่งผลร้าย อาจเป็นคราวซวยของเราเอง และนั่นอาจจะเป็นเพราะกฏแห่งกรรมที่เราได้รับความเลวร้ายเข้ามาในชีวิต ดังนั้นเราจึงอยากจะมาแนะนำวิธีการเลือกเบอร์มงคลเบื้องต้นให้ถูกใจและเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเอง
  1. เบอร์มงคลจะต้องไม่มีเลขเสีย เช่น การดูจาก 8 ตัวสุดท้ายด้วยเบอร์โทรของเรา
  2. การเลือกเลขท้ายของเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นเลขคู่ เลขเดี่ยว หรือเลขตอง เพราะผลลัพธ์จะส่งผลมากที่สุดคือเลข 4 ตัวท้าย
  3. เลือกเบอร์มงคลให้ตรงตามอาชีพหรือการดำรงชีวิตของเราในปัจจุบัน ว่าเราต้องการที่จะเสริมสิ่งไหน ให้เรามีความสุขและก้าวต่อไปในวันข้างหน้า
  4. การหาผลรวามของตัวเลข คือนำตัวเลขทั้ง 10 หลักนำมารวมกันและหาผลลัพธ์ ของผลรวมนั้นเอามา ทำนายที่ก่อให้เกิดผลที่จะตามมาในอนาคตข้างหน้า
วิธีดูเบอร์มงคลให้แก่ตนเอง นี่อาจจะเป็นช่องทางในการแสวงหาอีกหนึ่งวิธี โดยเราสามารถใช้หลักการ
ในการเลือกวิเคราะห์ หาผลประโยชน์เข้าสู่ตนเองเพราะ เบอร์โทรศัพท์มงคล ก็เป็นที่นิยมนำมาใช้ประดับราศี หรือเราจะนำมาใช้เป็นนามบัตรเพื่อสร้างเสน่ห์ ในการทำธุระกิจและเพิ่มความมั่นใจต่อตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น